2022/11 : Dự án lắp đặt màn hình tương tác thông minh LG tại CDMS - Hà Nội

Ngày đăng: 17/11/2022

 CDMS là một tổ chức khoa học công nghệ (phi chính phủ) thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam. Với chức năng nghiên cứu, tư vấn, đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý, nghiệp vụ chuyên môn trong lĩnh vực quản lý và phát triển kỹ năng quản lý. Trung tâm đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và hỗ trợ tích cực của đội ngũ đông đảo cộng tác viên là các nhà khoa học, các chuyên gia nghiên cứu, tư vấn chuyên nghiệp, các giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy và kiến thức uyên thâm.

Nhằm đem lại chất lượng và hiệu quả cao hơn nữa trong quá trình đào tạo, tháng 11 vừa qua, StarDisplay.vn hân hạnh được tiến hành tư vấn về các giải pháp phù hợp với yêu cầu của trung tâm.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Yêu cầu của khách hàng :

  • Thiết kế mỏng, tiết kiệm không gian, dễ dàng lắp đặt.

  • Kết nối cảm biến đa dạng, dễ dàng phân phối nội dung

  • Trình chiếu hình ảnh, video sống động, sắc nét.

Giải pháp lựa chọn :

Sau khi StarDisplay.vn tư vấn và gửi hình ảnh cũng như video về những sản phẩm phù hợp. Qúy khách hàng đã lựa chọn giải pháp :

  • Màn hình tương tác LG : có kích thước phù hợp với phòng họp, độ phân giải màn hình cao, màn hình chống chói, hỗ trợ chia sẻ màn hình không dây của nhiều thiết bị cùng lúc, cảm ứng đa điểm, hiển thị với thị sai thấp, khe cắm OPS tích hợp.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Những hình ảnh trong quá trình lắp đặt :

Bài viết liên quan