"Chúng tôi nghĩ khách hàng của chúng tôi là người, không phải cái ví" (Meg Whitman – Hewlett-Packard) là câu châm ngôn luôn được tất cả nhân viên tại StarMart vận dụng.
"Bằng mọi cách phải bán được hàng. Sản phẩm có thật sự đáp ứng được mục đích sử dụng của khách hàng hay không thì "Don't Care". Miễn sao cứ bán được hàng, có doanh số, có hoa hồng và không bị sếp la là được."
Đó không phải cách bán hàng của StarMart.
- Nắm vững kiến thức sản phẩm. Mọi thắc mắc về thông tin hay ứng dụng đa năng của mỗi sản phẩm đội ngũ nhân viên StarMart đều có thể giải đáp.
- Luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng là gì? Có mong muốn gì?. Và cùng kết hợp với các bộ phận liên quan đưa ra giải pháp tối ưu nhất nhằm giải quyết vướng mắc của khách hàng.
- Chỉ cần khách hàng gọi đội ngũ hỗ trợ Starmart sẽ có mặt.
- Dù là sớm trưa hay tối muộn ShowRoom của StarMart luôn trong tư thế sẵn sàng chào đón.Nhắc máy lên gọi đến StarMart hay giành chút thời gian đến Showroom trãi nghiệm.
Quý khách đều nhận được giải pháp và thiết bị tốt nhất thị trường.